Chính sách vận chuyển và giao nhận

  • Chính sách vận chuyển
  1. Đối tượng và phạm vi vận chuyển

Chính sách vận chuyển của Amited áp dụng cho tất cả các đơn hàng được đặt qua trang web chính thức của chúng tôi. Chúng tôi thực hiện giao hàng cho khách hàng trên toàn quốc, bao gồm cả khu vực nội thành và liên tỉnh.

  1. Hình thức vận chuyển

2.1. Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng
Nếu bạn chọn nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của Amited hoặc qua trang web, vui lòng kiểm tra hàng hóa kỹ lưỡng và đối chiếu với chứng từ, phiếu bảo hành trước khi nhận. Trong trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho khác trong hệ thống, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với bạn để điều chỉnh thời gian giao hàng.

2.2. Giao hàng nội thành
Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng nội thành cho các khu vực như Hà Nội và Hải Phòng:

  • Phí giao hàng: Miễn phí với mọi đơn hàng
  • Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước để sắp xếp thời gian giao hàng. Nếu bạn có yêu cầu cụ thể về thời gian, chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng, ngoại trừ các trường hợp khẩn cấp hoặc ngoài giờ làm việc.
  • Vui lòng kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận và báo ngay cho chúng tôi nếu có bất kỳ vấn đề nào về sản phẩm.

2.3. Giao hàng liên tỉnh
Đối với các đơn hàng liên tỉnh, chúng tôi sử dụng dịch vụ GHTK.VN:

  • Thời gian giao hàng: Từ 2 đến 4 ngày làm việc, không tính Chủ Nhật và các ngày lễ. Phí giao hàng là 50.000 VNĐ/sản phẩm.
  • Đối với đơn hàng đặt vào cuối tuần hoặc ngày nghỉ lễ, thời gian giao hàng sẽ được tính từ ngày làm việc đầu tiên sau nghỉ lễ.
  • Vui lòng kiểm tra hàng hóa khi nhận và báo cáo ngay nếu có vấn đề để chúng tôi phối hợp với đơn vị chuyển phát xử lý.

2.4. Thay đổi và hủy bỏ giao dịch

  • Bạn có thể thay đổi hoặc hủy bỏ đơn hàng khi chúng tôi chưa gửi hàng. Nếu sản phẩm đã được gửi, bạn sẽ phải chịu phí vận chuyển.
  • Thông thường, đơn hàng sẽ được xử lý trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận thông tin và giao hàng trong khoảng 2-4 ngày làm việc. Tuy nhiên, thời gian giao hàng có thể kéo dài do các tình huống bất khả kháng như địa chỉ không chính xác, số lượng đơn hàng tăng đột biến, hoặc sự chậm trễ từ đối tác cung cấp hàng hoặc dịch vụ vận chuyển.
  1. Phí vận chuyển
    Phí vận chuyển sẽ được tính theo cước phí của các đơn vị vận chuyển tùy thuộc vào vị trí và khối lượng của đơn hàng. Chúng tôi sẽ thông báo mức phí cụ thể khi xác nhận đơn hàng.